Thank You Card การ์ดแทนคำขอบคุณ

Last updated: 19 ต.ค. 2566  |  166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Thank You Card การ์ดแทนคำขอบคุณ

Thank You Card หรือ การ์ดขอบคุณ เป็นอีกหนึ่งสิ่งพิมพ์ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายแบบเนียน ๆ ด้วยโฆษณาแฝงที่ไม่ยัดเยียด และไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกอยากจะโยนทิ้งการ์ดไปเสียก่อนได้อีกด้วย เพราะการ์ดขอบคุณ ที่มอบให้ลูกค้าสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ และยังสามารถทำให้ลูกค้ารับรู้ว่าเราให้ความสำคัญ และเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ง่าย ๆ อีกด้วย ซึ่งสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่กำลังลังเลว่าควรจะทำ Thank You Card หรือ การ์ดขอบคุณ ดีหรือไม่ ในบทความนี้เราก็จะมาบอกถึงประโยชน์ของการพิมพ์ Thank You Card และไอเดียพิมพ์การ์ดขอบคุณสร้างความประทับใจ และช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ เผื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นค่ะ

 ประโยชน์ของการพิมพ์ Thank You Card การ์ดแทนคำขอบคุณ

ช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้า การพิมพ์การ์ดขอบคุณแนบไปกับสินค้า หรือมอบให้กับลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน เป็นการแสดงถึงความใส่ใจ ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ และรู้สึกอยากจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง ทั้งยังอาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ลูกค้าเกิดการบอกต่อถึงความประทับใจ ทำให้แบรนด์กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากนี้การ์ดขอบคุณที่เรามอบให้ลูกค้าจากใจ ยังเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวได้อีกด้วย

เพิ่มความโดดเด่น และแตกต่างให้กับแบรนด์
เพราะการพิมพ์การ์ดขอบคุณอย่างใส่ใจ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ใช้เทคนิคแบบพรีเมียม และการดีไซน์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ก็ยิ่งช่วยชูภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้แบรนด์ของเราดูโดดเด่นเหนือคู่แข่งได้อีกด้วย


ช่วยเพิ่มยอดขายด้วยการ Tie-In (การทำโฆษณาแฝง)

การพิมพ์การ์ดขอบคุณแนบไปกับสินค้า ยังเป็นการขายลงไปแบบเนียน ๆ ด้วยโค้ดส่วนลด โปรโมชัน หรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพิ่มมูลค่าให้การ์ดขอบคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป แถมยังช่วยให้ลูกค้ารู้สึกอยากอุดหนุนมากขึ้น โดยที่ไม่รู้สึกว่าเป็นการบังคับอีกด้วย



 ไอเดียพิมพ์การ์ดขอบคุณสร้างความประทับใจ และช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์


เพิ่มความพิเศษด้วยโค้ดส่วนลด 
การมอบของขวัญด้วยโค้ดส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษ เป็นอีกวิธีที่จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำได้ไม่ยาก แนะนำว่าโค้ดส่วนลดที่แนบไปกับการ์ดขอบคุณนั้น ควรระบุจำนวนที่ลดให้ชัดเจนเพื่อให้ดูน่าสนใจ และหากมีการกำหนดระยะเวลาในการใช้ส่วนลดลงไปด้วย ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการซื้อได้มากขึ้น


ลุ้นรับรางวัลด้วยการทำแบบสอบถาม 
การจัดกิจกรรมตอบแบบสอบถามลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากแบรนด์ให้กลายเป็นเรื่องสนุก โดยการเปลี่ยนลิงก์แบบสอบถามให้กลายเป็น QR CODE และพิมพ์ลงไปบนการ์ดขอบคุณ นอกจากจะเป็นการใช้สอยพื้นที่บนการ์ดได้อย่างคุ้มค่าแล้ว เรายังสามารถนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาสินค้า และการให้บริการได้อย่างตรงจุด


กระตุ้นยอดขายด้วยสินค้าพรีเมียม 
นอกจากการมอบการ์ดขอบคุณใบเล็ก ๆ ให้กับลูกค้าแล้วนั้น คุณยังสามารถยกระดับสินค้าคำขอบคุณให้ดูพรีเมียมยิ่งขึ้นได้ ด้วยการแนบสินค้าขนาดทดลองไปพร้อมกับการ์ด ถือเป็นโอกาสในการเปิดตัวสินค้าใหม่ และยังเป็นวิธีเก็บฟีดแบ็กสินค้าจากลูกค้าไปในตัวอีกด้วย..../*

Cr. riccoprint.com

 

 

 Back to all Blog

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้