กล่องไปรษณีย์รูปทรงไหน เหมาะสำหรับร้านเสื้อผ้าออนไลน์

Last updated: 9 พ.ย. 2565  |  289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องไปรษณีย์รูปทรงไหน เหมาะสำหรับร้านเสื้อผ้าออนไลน์

สินค้าที่ได้รับความนิยมในการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์เป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นสินค้าประเภทเสื้อผ้า ที่มีให้เลือกหลากหลายตามแฟชั่น และตามสไตล์การใช้งานของผู้สวมใส่ ในปัจจุบันมีช่องทางการจำหน่ายหลากหลายช่องทางอย่าง Shopee หรือ Lazada แน่นอนว่าความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าก็มากขึ้นเช่นกัน


เนื่องจากปัจจุบันนี้ตลาดเสื้อผ้าออนไลน์มีการแข่งขันกันสูงมากขึ้น ดังนั้นหากพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์คนไหนต้องการเพิ่มยอดขายให้ปัง หรือเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น นอกจากเสื้อผ้าที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวย ทันสมัยแล้ว เรื่องของ packaging เอง ก็เป็นสิ่งที่จะมองข้ามไม่ได้เลย เพราะกล่องไปรษณีย์สำหรับส่งสินค้านั้นนอกจากจะช่วยห่อหุ้ม ปกป้องเสื้อผ้าให้อยู่ในสภาพ 100% ในระหว่างจัดส่งนั้น กล่องไปรษณีย์พิมพ์แบรนด์ยังสามารถช่วยเพิ่มมูลค่า เพิ่มความความหรูหรา ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าของคุณได้อีกด้วย และกล่องไปรษณีย์สำหรับใส่เสื้อผ้ามีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย
 
 
กล่องไปรษณีย์ - ฝาชน
กล่องไปรษณีย์ชนิดนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับใช้ในการจัดส่งสินค้า เพราะมีขนาดให้เลือกใช้อย่างหลากหลายตามการใช้งาน ราคาที่ไม่สูง และยังสามารถพิมพ์แบรนด์ลงบนกล่องได้อีกด้วย และหากพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ต้องการกล่องไปรษณีย์พิมพ์แบรนด์ แต่ไม่อยากให้ต้นทุนสูงจนเกินไป กล่องฝาชนก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพียงเท่านี้ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าให้เสื้อผ้า และแบรนด์ของคุณได้อีกด้วย

 
กล่องไปรษณีย์ - ไดคัทหูช้าง
ในช่วงหลังนี้กล่องไปรษณีย์หูช้างได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่ากล่องฝาชน ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ดูพรีเมี่ยม สามารถสั่งผลิตขนาดกล่องที่ต้องการให้พอดีกับขนาดของเสื้อผ้าที่ต้องการบรรจุได้ กล่องประเภทนี้มีข้อดีในเรื่องของการพับรูปทรงได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้เทปกาว ทำให้ประหยัดเวลาและต้นทุนในการแพ๊คสินค้า และยังช่วยให้กล่องดูพรีเมี่ยมไร้รอยเทปกาว แตกต่างจากกล่องไปรษณีย์ทั่วไป ด้วยเหตุผลเหล่านี้เองที่ทำให้กล่องไปรษณีย์ไดคัทหูช้างเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

 

กล่องไปรษณีย์ - ไดคัททรงพิเศษ
กล่องไปรษณีย์ไดคัททรงพิเศษ เป็นกล่องที่ผลิตจากกระดาษลูกฟูกนำมาไดคัทเป็นรูปทรงต่าง ๆ ได้หลากหลายรูปทรงและขนาดตามความต้องการไม่ซ้ำใคร มีดีไซน์ที่สวยโดดเด่นตามการออกแบบ และนอกจากนั้นยังสามารถช่วยสร้างการจดจำและภาพลักษณ์แบรนด์ ตัวอย่างเช่นทำให้กล่องไปรษณีย์เก๋


และแตกต่างด้วยการพิมพ์แบรนด์และออกแบบกล่องเป็นรูปทรงพิเศษ อย่างกล่องไดคัททรงหูหิ้ว หรือกล่องไดคัททรงลิ้นชัก หรือที่นิยมกันในปัจจุบันคือการใช้กล่องไดคัททรงพิซซ่าใส่เสื้อผ้า เนื่องจากรูปทรงและขนาดของกล่องเหมาะที่จะใส่เสื้อผ้าเพื่อโชว์ดีเทล และสามารถนำไปตั้งโชว์และใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ เป็นกล่องที่มากกว่ากล่องไปรษณีย์ เพียงเท่านี้ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเสื้อผ้าได้อีกด้วย
 
 
จากที่กล่าวมานั้น จะเห็นได้กว่ากล่องไปรษณีย์สำหรับส่งเสื้อผ้านั้นมีหลากหลายรูปทรง และมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของพ่อค้า-แม่ค้าว่าต้องการเลือกใช้กล่องประเภทไหน ที่จะช่วยสร้าง Brand Image สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ และการสั่งผลิตกล่องพิมพ์แบรนด์อาจจะมีข้อจำกัดและรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไปในกล่องแต่ละประเภท ดังนั้นก่อนเริ่มสั่งผลิตกล่องไปรษณีย์พิมพ์แบรนด์ ก็ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านกล่องบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้กล่องไปรษณีย์พิมพ์แบรนด์ของคุณผลิตออกมาดีที่สุด

 

Cr. Pick a Box
Photos Credit : Pinterest, Packhelp

 

  Back to all Blog

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้