เลือกสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายใหม่ สำหรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง

Last updated: 19 ต.ค. 2566  |  306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายใหม่ สำหรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง

เทศกาลแห่งความสุขกำลังใกล้เข้ามา แต่ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหน ๆ ทั้งปีใหม่ ตรุษจีน หรือวาเลนไทน์ ผู้คนต่างก็คึกคักกันเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ คงหนีไม่พ้นการมอบของขวัญหรือของฝากกันในช่วงเทศกาลวันพิเศษ ช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านี้

 

เหล่าพ่อค้าแม่ค้าหรือแบรนด์ต่าง ๆ ก็เริ่มทยอยออกสินค้าใหม่ หรือสินค้าพิเศษในช่วง Holiday เพื่อเอาใจคุณลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งลูกค้าทั่วไปที่มองหาของขวัญให้กับคนพิเศษ รวมไปถึงห้างร้านและบริษัทที่มองหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้แทนคำขอบคุณแก่เหล่าพาร์ทเนอร์ที่ทำงานหนักร่วมกันมาตลอดทั้งปี
 
 
ปัญหากล่องพะเนินเทินทึก จะรู้ได้อย่างไรของใครเป็นของใคร ?
ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง เชื่อว่าปัญหากล่องพัสดุที่กองพะเนินมากมาย อาจทำให้ไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร ปัญหานี้ผู้ให้สามารถแก้ได้ด้วยการสั่งผลิตกล่องพิมพ์แบรนด์ หรือพิมพ์โลโก้เป็นของตัวเองลงไปบนกล่อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับกล่องให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และยังช่วยทำให้ผู้ที่ได้รับกล่องของขวัญจำได้ในทันทีอีกด้วยว่าได้รับมาจากใคร

 
ข้อดีของการสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลาย
การสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายจะช่วยให้กล่องสินค้าหรือของขวัญมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสามารถออกแบบลายกราฟิกให้เข้ากับช่วงเทศกาลต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ เทศกาลวาเลนไทน์ หรือเทศกาลอื่น ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้กล่องของขวัญดูสวยเก๋ตามเทรนด์และช่วยเพิ่มความประทับใจให้แก่ผู้รับแล้ว ยังทำให้แบรนด์ดูสดใหม่ ตามทันกระแส และทำให้ลูกค้าไม่รู้สึกจำเจกับบรรจุภัณฑ์แบบเดิม ๆ อีกด้วย


อีกทั้งการสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายหรือออกแบบลายกราฟิกให้มีความโดดเด่น นอกจากจะช่วยให้พาร์ทเนอร์หรือผู้ที่ได้รับกล่องของขวัญรู้สึกประทับใจแล้ว ยังช่วยให้ผู้รับจดจำแบรนด์หรือผู้ส่งของได้อีกด้วย
 
 
การสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลาย ดีต่อพ่อค้าแม่ค้าอย่างไร
ในมุมมองของเหล่าพ่อค้าแม่ค้า หรือร้านค้าที่ต้องการจัดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสุข หรือกำลังวางแผนจัดงานส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาล การสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายนั้นตอบโจทย์มากๆ เพราะยุคสมัยนี้สินค้าคุณภาพดีอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่ต้องใส่ใจไปถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ด้วย 



เหล่าร้านค้าสามารถสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายกราฟิกเป็นรูปงานเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแห่งความสุข หรืออาจจะออกแบบให้เป็นลายเส้นหรือกราฟิกที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อีกด้วย รับรองว่าหลังจากที่ลูกค้าได้รับกล่องพัสดุเมื่อไหร่เป็นต้องร้องว้าวด้วยความประทับใจอย่างแน่นอน!!
 

 
การสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลาย ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่ในช่วงที่ไม่มีเทศกาล กล่องพิมพ์ลายจะช่วยให้สินค้ามีความโดดเด่น ทำให้ผู้รับสามารถรู้ได้ทันทีว่าสินค้าหรือพัสดุที่ได้รับนั้นเป็นของร้านไหน หรือใครเป็นผู้ส่งมา ดังนั้น คงจะดีมาก ๆ หากร้านค้าหรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลาย พิมพ์แบรนด์ เพื่อให้กล่องบรรจุภัณฑ์มีความโดดเด่นเป็นแบรนด์ของตัวเอง และช่วยให้สินค้าจากร้านมีความโดดเด่นจนลูกค้าต้องหยิบไปจ่ายเงิน

 

Cr. Pick a Box

 

  Back to all Blog

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้